Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 37VND 1 chiếc tem tại Thái Bình

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market miễn phí 100%, vận chuyển tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 200VND/1 cái tem tại Bắc Kạn

 

 

Một vài loại vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được làm bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem nát giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà in ấn tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đó là mọi giấy decal thì đó tất cả phần thừa của hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem in tem bảo hành lấy ngay Truy cập tại đây

Thông tin khi làm demo tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng demo
với những nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với đội ngũ designer làm demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết khách kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát được in ấn với sắc màu đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của stem chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.