Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 37đồng/một chiếc tem ở An Giang

Chuyên làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo đảm of dơn vị In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá rẻ chỉ từ 210VND/một con tem ở tại Quảng Ngãi

 

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ loại dòn luôn được in bởi vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File làm tem vỡ vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem nát dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi in ấn là hầu như giấy decal thì nó mọi phần thừa of sản phẩm cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là dùng phù hợp để mà sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành go vap Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bể

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng demo
với nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát nhiều cùng đội hình designer design demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ giòn of nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem 3D) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu với các mã tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.