Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại Bình Định

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt, chất lượng số 1, design demo free 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mình  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Lâm Đồng

 


Các chất liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được làm bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File design in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem rách thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi mà in tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đó là các giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú với lực lượng kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt in khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách được in với cùng mầu sắc nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.