Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 75đồng/một cái tem tại Đắk Lắk

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem mủn của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 220đồng/một chiếc tem tại Đồng Nai

 

 

Một vài loại vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem nát ta có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File design in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in là hầu như giấy decal thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem In tem vo vào đây

Thông tin khi thiết kế demo tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi khách khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn được in ấn với sắc màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ngon hơn. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bạc) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.