Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem liêm phong của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa của mình  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 134 đồng một cái tem ở tại Quảng Nam

 


Vài chất liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi làm tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in đó là hầu như tất cả decal thì đó tất cả phần thừa của sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành hà nội Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design demo
với các nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát nhiều với đội hình kỹ thuật viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn thành độ dòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt làm namecard cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn loại giấy loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem bể làm demo chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.