Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Điện Biên giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, tạo mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Điện Biên chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem chống giả of văn phòng Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm của mọi người  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 106 đồng 1 con tem tại Bình Thuận
 

 

Một số vật liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem rách chủng loại giòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… để chống các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì mới thấy lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem rách
- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in ấn là hầu hết giấy decal thì nó mọi phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem vỡ dai Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với lực lượng cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem nát luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in hoàn thiện độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cực cao với mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.