Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá rẻ chỉ từ 59 đồng một chiếc tem ở tại Quảng Bình

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng số 1, tạo market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 138đ/một chiếc tem tại Bến Tre

 

 

Một số loại vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn bằng loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem in tem bảo hành Click tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm market
với những nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách phổ biến cùng đội hình designer design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả mọi bạn khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được sản xuất với mầu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi mới in xong độ giòn của nhãn mác chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng số 1 với mã tem bảo hành thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.