Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 35đ/1 cái tem ở Phú Yên

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 86đ/một con tem ở Thanh Hóa

 


Một vài loại vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem rách chủng loại giòn sẽ được in từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem vỡ ta có thể làm logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem nát thí dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đấy là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết khách kể cả các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với mầu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với in ấn tem bể giòn thì khi mới in hoàn thiện mức độ giòn của stick vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao với mẫu tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.