Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 77đ một chiếc tem ở Bắc Kạn

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn của xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá rẻ chỉ từ 189VND/1 cái tem ở Đồng Nai

 


Một vài chất liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất bằng vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem rách chúng tôi có thể làm logo hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi in ấn tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu như giấy thì đó những phần thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đặng trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mới làm hoàn thành độ giòn của stick vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng cao với những mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.