Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 36đồng/một con tem ở tại Cao Bằng

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem liêm phong của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của các bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại TP HCM giá chỉ từ 194đ/một cái tem ở Vĩnh Phúc

 


Những chất liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn được in bằng loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là hầu hết decal thì đó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành Click tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in với sắc mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt làm cardvisit cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỡ tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.