Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 38VND một cái tem ở tại Thái Nguyên

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 220VND/một cái tem tại Quảng Trị

 

 

Những loại decal dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi làm tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là hầu như mọi giấy thì hầu hết phần xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm được trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số tem bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều với lực lượng nhân viên tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất xong hết mức độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem 7 màu) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một với mẫu tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.