Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Sơn La chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem rách của doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 37VND 1 cái tem ở Tây Ninh
 

Một số vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như thế có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì mới hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi in ấn đấy là những decal thì các phần thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn tại đây

Thông tin khi mà làm   mẫu tem vỡ
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành nhiều với lực lượng cộng tác viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem rách luôn được in ấn với màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in tem bể dòn thì khi mà vừa in ấn xong mức độ dòn of stick vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card visit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mẫu tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, làm giấy decal VIP ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In nhãn mác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.