Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Hoà Bình giá rẻ chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem nát of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 39 đồng 1 cái tem ở Quảng Ninh

 

 

Các chất liệu được dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất là tất cả giấy thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem niêm phong tại đây

Thông tin khi tạo   market tem bể
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi bóc tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng với đội ngũ designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả mọi bạn kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem vỡ luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in xong hết mức độ dòn of tem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card visit cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn loại giấy chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.