Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ một cái tem ở tại Xã Sông Trà, Huyện Hiệp Đức, Tỉnh Quảng Nam

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, dựng demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bể of văn phòng Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành HCM

 


 

Các vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được làm từ loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dai Bấm

 Thông tin khi mà làm   market tem vỡ
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design market
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng khó khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là các khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn được in cùng với màu sắc đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn. Với các làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in danh thiếp phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt với mã tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ nhãn mác hà nội tại đây !
Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.