Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, thiết kế demo free 100%, chuyển tại nhà


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Bến Tre chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 200VND một con tem ở Phú Thọ
 

Những chất liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem rách loại giòn luôn được sản xuất bởi vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem bể
- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm là các giấy decal thì hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem vỡ bảo hành tại đây

Thông tin khi thiết kế   market tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem rách được sản xuất với cùng sắc mầu đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem liêm phong) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.