Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 55đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Nam Định chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem liêm phong của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 169VND/1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh
 

Một vài loại vật liệu được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem nát chúng ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File design in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là những giấy tráng keo thì hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn được bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem bạc vào đây

Thông tin khi mà làm   mẫu tem vỡ
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng dàn cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ dòn of stem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mã tem nát dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tuyen-quang-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.