Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Long An giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, tạo market free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Long An chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 37đồng/1 con tem ở tại Đắk Lắk
 

Những chất liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được sản xuất bởi loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File design in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu như giấy có sẵn keo thì nó mọi phần thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đặng trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ giòn ở đây

Thông tin khi dựng   demo tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành được sản xuất cùng với màu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in namecard cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.