Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 190đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, làm market không tính phí 100%, trả tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Quảng Trị chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem liêm phong of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm of mình  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Các vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là tất cả giấy tráng keo thì nó mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao chỗ này

Thông tin khi dựng   mẫu tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với những nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với dàn cộng tác viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả các người đặt in phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in ấn với màu đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn tem chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể làm cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem halogram) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm name card cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cao với mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đan Phượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.