Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao, làm demo free 100%, trả hàng tận tay


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem nát of dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Thái Bình
 

Các loại giấy được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in tem vỡ ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp in tem rách
- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà in ấn là mọi giấy thì đó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là dùng phù hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem nát Nháy

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng dàn nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bảo hành được in với cùng sắc mầu đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn stick niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với các mẫu tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in ấn giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hòa Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.