Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem liêm phong của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 121VND/một cái tem ở tại Quảng Nam

 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi làm tem nát chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết decal thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +1000 mẫu tem vỡ bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát nhiều với lực lượng nhân viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỡ luôn luôn được làm với mầu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với làm tem bể dòn thì khi mới làm xong hết tất cả độ dòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in stick chống mở sản phẩm do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt với những mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.