Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt, chất lượng tốt số một, design demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 87đồng/1 con tem ở Thái Bình

 

Một số loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bể chủng loại giòn luôn được in từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là mọi decal thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xem mẫu tem rách tại đây

Thông tin khi dựng   market tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát nhiều cùng dàn cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những quý khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được in cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn xong độ dòn của tem nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, các bạn cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.