Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở TX. Giá Rai giá chỉ từ 85đ/cái

Chuyên sản xuất tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, dựng mẫu free 100%, trả hàng tận tay
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Các loại vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… để chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi in tem vỏ trứng ta có thể làm logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành giả dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà in là hầu như tất cả decal thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +1000 mẫu tem rách Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội ngũ nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi khách kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in ấn với màu nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất decal bể ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.