Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bể giá chỉ từ 132VND 1 cái tem tại Kiên Giang

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý cho sản phẩm của Quý khách  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 139đ/1 cái tem ở tại Kon Tum

 


Vài loại giấy sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được sản xuất bằng loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi làm tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi sản xuất là mọi giấy có sẵn keo thì hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành giá rẻ Truy cập ở đây

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi mà bóc mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách được in với sắc mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in xong mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để làm nhãn niêm phong sản phẩm vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.