Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 94đ 1 cái tem ở Hà Tĩnh

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, làm demo miễn phí 100%, trả tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bảo đảm of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá rẻ chỉ từ 124VND một cái tem ở Quảng Trị

 


Vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem rách chủng loại giòn luôn được in từ loại giấy riêng biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem rách ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem rách dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi đã in tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số hoa văn tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi làm mẫu tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stick thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể rộng rãi với đội hình designer làm demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ được in cùng với mầu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành độ dòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem bể) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, Quý khách cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.